จัดตู้เสื้อผ้า แบบประหยัดพื้นที่ แถมยังสวย เท่ เป็นระเบียบอีกด้วย

จัดตู้เสื้อผ้า แบบประหยัดพื้นที่ แถมยังสวย เท่ เป็นระเบียบอีกด้วย
เรามีเคล็ดลับจัดระเบียบตู้เสื้อผ้า รวมไปถึงการสร้างพื้นที่จัดเก็บใหม่ที่เป็นระเบียบมีสไตล์มากกว่าตู้เสื้อผ้าแบบเดิมๆ ลองมาดูกันเลยค่ะ



1. บิวท์อินช่องเยอะในเมื่อของเยอะก็ยกมุมห้องให้เป็นพื้นที่แต่งตัวไปซะเลย ด้วยตู้เสื้อผ้าหรือบิวท์อินที่มีช่องเยอะขนาดใหญ่ เพื่อที่จะเก็บของได้หลายประเภท หากล่องสวยๆมาแยกของกระจุกกระจิก วางตะกร้าผ้าใช้แล้วไว้ด้านล่างของตู้เพื่อไม่ให้ดูเกะกะ ติดกระจกเงาบานใหญ่ทำให้ห้องเล็กดูกว้างด้วย



2. เก็บแบบโรงแรม สำหรับใครที่มีงบน้อยลองทำที่แขวนเสื้อผ้าสำหรับใส่บ่อยๆตามวิธีนี้ดู สวย เก๋ มินิมอล อีกทั้งยังช่วยประหยัดพื้นที่ภายในห้องนอนได้ดีด้วย



3. สร้างอาณาจักรส่วนตัวให้เด็กน้อย สำหรับใครที่มีลูกชายควรฝึกให้เขาจัดการตัวเองได้ตั้งแต่ยังเล็ก ทำตู้บิวท์อิน ติดราว มีช่องสำหรับเก็บของได้อย่างเป็นระเบียบ เลือกกล่องเก็บของที่มีสีสัน ทำให้อยากใช้งาน อยากทำตู้ให้เป็นระเบียบยิ่งขึ้น



4. สองฟังก์ชั่นในห้องเดียว จัดสรรพื้นที่ของห้องทำงานและห้องแต่งตัวให้ใช้พื้นที่ร่วมกัน โดยออกแบบตู้ให้เป็นชั้นวางเท่ๆแบบไร้หน้าบานรอบห้องเป็นรูปตัวยู มีทั้งราวแขวนเสื้อผ้าและช่องเก็บของ ส่วนตรงกลางวางโต๊ะทำงานเรียบง่าย เท่านี้ก็ใช้งานร่วมกันได้อย่างกลมกลืนแล้วค่ะ


ขอบคุณ ข้อมูลจาก  Forfur.com