ไอเดียแต่งห้องนอนให้ สวย เริ่ด หรูหราราวกับอยู่โรงแรม 5 ดาว

เอามาฝากจ้า กับไอเดีย แต่งห้องนอนให้ สวย เริ่ด หรูหราราวกับอยู่โรงแรม 5 ดาว
สำหรับคนที่รักในการแต่งห้องนอนให้มีบรรยากาศหรูหราและแฝงไปด้วยกลิ่นอายเท่ๆแล้วละก็ วันนี้เรามีไอเดียตกแต่งห้องนอนให้สวย เริ่ด หรูหรา มาฝากกันค่ะ


ไอเดียที่ 1 หรูเรียบ ตกแต่งห้องนอนให้มีลุคเรียบๆแต่แฝงไปด้วยความหรูหราจากโทนสีขาว ห้องนี้เรียบๆดูเหมือนไม่โดดเด่นอะไร แต่กลับเน้นดีไซน์จากวัสดุบุผนัง บนหลังตู้เสื้อผ้าประดับด้วยกรอบรูปสีทอง โคมตะเกียง ข้างเตียงมีกุหลาบ สะท้อนอารมณ์ความเป็นหญิงสาวออกมาได้อย่างดี


ไอเดียที่  2 มนต์เสน่ห์แห่งสีดำ สีดำคือสีแห่งมนต์เสน่ห์ลึกลับชวนให้น่าค้นหา ถูกหยิบขึ้นมาตกแต่งห้องนอนของชายหนุ่มให้เนี้ยบมีสไตล์ ควบคู่ไปกับเฟอร์นิเจอร์หนังผสานกับความมันแวววาวจากตู้เสื้อผ้าและหัวเตียง กลายเป็นอีกหนึ่งห้องนอนในฝันเท่ๆของหนุ่มๆ


ไอเดียที่  3  หรูหราคลาสสิค ตกแต่งห้องนอนให้หรูหรามีสไตล์สะท้อนถึงการเชื่อมโยงกันระหว่างสไตล์โมเดิร์นและคลาสสสิคให้ตอบรับกับการดำเนินชีวิตในยุคปัจจุบัน เช่นเดียวกับการเลือกเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นภายในห้องนอน แต่เน้นการใช้สอยในรูปแบบที่ยังคงดูคลาสสิค ไม่ว่าจะเตียงสี่เสา ตู้เสื้อผ้า ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและไร้กาลเวลา


ไอเดียที่  4  ไม้สร้างความอบอุ่น บรรยากาศสวยงามและสบายในห้องนอนเหมาะสมกับการพักผ่อนและฟื้นฟูพลังทั้งกายใจ ฉะนั้นไอเดียนี้จึงเลือกความอบอุ่นของวัสดุไม้มาผสมกับดีไซน์เรียบหรูภายในห้องนอนได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟทองเหลือง กรอบรูป ต่างเป็นไอเท็มทำให้ห้องนอนนี้แฝงไปด้วยความหรูหรา


ไอเดียที่  5 สไตล์บูติก เปลี่ยนห้องนอนเดิมให้เหมือนได้ไปพักผ่อนในทุกๆวัน ด้วยการออกแบบห้องนอนให้มีกลิ่นอายบูติก เน้นดีไซน์เรียบ แต่ดูผ่อนคลายด้วยหมอนอิงสีสันสดใส ผ้าม่านสีเทาให้บรรยากาศสุขุมแต่หรูหรา

ขอบคุณ ข้อมูลจาก forfur.com